ขอเดท : ลูกทุ่งเบญจวรรณ


เนื้อเพลง : ขอเดท
ศิลปิน : ลูกทุ่งเบญจวรรณ


รักตัวเธอเฝ้าแอบมองมานาน
เพ้อถึงเธอจนใจมันรำคาญ
มันต้องการจะรักเพียงเธอ
อยากทำความรู้จัก

รักจริง ถ้าหากเธอมีใจ
ไม่ต้องเตรียมเอาอะไรมาเลย
ตามสบายเสนอมาเลย
นัดที่ไหนก็ได้

เตรียมเมนูไว้สองสามอย่าง
คงจะถูกปากของเธอ
เริ่มที่ตัวฉันคล้องหัวใจ
ราดซอสให้เธอได้เคี้ยว

อยากจะขอชวนเธอมาเดทกัน
เธอกับฉันตัวตัวกันสองคน
ฉันขอเพียงเธอให้ความรัก
ไม่ทำให้เธอผิดหวัง
แค่สักครั้งให้เรามาเดทกัน
จะแบบไหนตามใจที่ต้องการ
ถ้ารักราบรื่นกันอย่างฝัน
ถ้าอยากจะต่อหนึ่งจาน
ฉันจะยอมเธอ

ใต้แสงเทียนบรรยากาศเป็นใจ
ใต้แสงดาวมีแต่เราเท่านั้น
ตาต่อตา จ้องมองกัน
ทำให้ใจฉันสั่น

เตรียมเมนูไว้สองสามอย่าง
คงจะถูกปากของเธอ
เริ่มที่ตัวฉันคล้องหัวใจ
ราดซอสให้เธอได้เคี้ยว

อยากจะขอชวนเธอมาเดทกัน
เธอกับฉันตัวตัวกันสองคน
ฉันขอเพียงเธอให้ความรัก
ไม่ทำให้เธอผิดหวัง
แค่สักครั้งให้เรามาเดทกัน
จะแบบไหนตามใจที่ต้องการ
ถ้ารักราบรื่นกันอย่างฝัน
ถ้าอยากจะต่อหนึ่งจาน
ฉันจะยอมเธอ

อยากจะขอชวนเธอมาเดทกัน
เธอกับฉันตัวตัวกันสองคน
ฉันขอเพียงเธอให้ความรัก
ไม่ทำให้เธอผิดหวัง
แค่สักครั้งให้เรามาเดทกัน
จะแบบไหนตามใจที่ต้องการ
ถ้ารักราบรื่นกันอย่างฝัน
ถ้าอยากจะต่อหนึ่งจาน
ฉันจะยอมเธอ