ปั๊กเข้าให้ : ยุ้ย ญาติเยอะ

เนื้อเพลง : ปั๊กเข้าให้
ศิลปิน : ยุ้ย ญาติเยอะ

รักกัน มาตั้งนานตั้งนม
ทั้งชื่น ทั้งชม
ว่าฉันสวยกว่าใคร
นางงาม ที่ไหนในโลก
ไม่ถูก โฉลก บอก ว่าไม่สนใจ
พาไปเดิน ตามศูนย์การค้า
พาไปเดิน ตามศูนย์การค้า
พอเห็นสาวขยิบตา
เดี๋ยวก็ปั๊ก เข้าให้
เดี๋ยวก็ปั๊ก เข้าให้

อยู่บ้าน ก็ว่าฉันสวย
เอออวย อะไรอะไรก็ถูกใจ
สวยโน่น สวยเมียสวยหมด
สวย มันหยด สวยยันแม่ยาย
ที วี เขามีประกวดสาวกัน
ที วี เขามีประกวดสาวกัน
ละมองตา เป็นมัน
เดี๋ยวก็ปั๊ก เข้าให้
เดี๋ยวก็ปั๊ก เข้าให้

ชวนกัน ไปรับประทานอาหาร
เธอนั่งติดฉัน ฉันยังจำใส่ใจ
สั่งของ สั่งเบียร์คาร์ลสเบิร์ก
แถมยังเด็กเสริฟ นี่อะไร นี่อะไร
เห็นนักร้อง เธอมองข้ามโต๊ะ
เห็นนักร้อง เธอมองข้ามโต๊ะ
พวงมาลัยใต้โต๊ะ
เดี๋ยวก็ปั๊ก เข้าให้
ยังงี้ต้องปั๊ก เข้าให้

อยู่บ้าน ก็ว่าฉันสวย
เอออวย อะไรอะไรก็ถูกใจ
สวยโน่น สวยเมียสวยหมด
สวย มันหยด สวยยันแม่ยาย
ที วี เขามีประกวดสาวกัน
ที วี เขามีประกวดสาวกัน
ละมองตา เป็นมัน
เดี๋ยวก็ปั๊ก เข้าให้
เดี๋ยวก็ปั๊ก เข้าให้

ชวนกัน ไปรับประทานอาหาร
เธอนั่งติดฉัน ฉันยังจำใส่ใจ
สั่งของ สั่งเบียร์คาร์ลสเบิร์ก
แถมยังเด็กเสริฟ นี่อะไร นี่อะไร
เห็นนักร้อง เธอมองข้ามโต๊ะ
เห็นนักร้อง เธอมองข้ามโต๊ะ
พวงมาลัยใต้โต๊ะ
เดี๋ยวก็ปั๊ก เข้าให้
ยังงี้ต้องปั๊ก เข้าให้