น้ำตาของคนรัก : กุ้ง ชนากานต์ อัศวเลิศ

เนื้อเพลง : น้ำตาของคนรัก
ศิลปิน : กุ้ง ชนากานต์ อัศวเลิศ

ไม่อยากจะเห็นน้ำตา
ของคนที่รัก
เจ็บนักยิ่งรู้ว่าเธอ
ร้องไห้เพราะฉัน
ความรักเรายิ่งนับวัน
พลันมีปัญหา เพราะเหตุ
ก็คนยุยงให้เธอคลางแคลง
ไม่เชื่อใจกัน

อย่าเลยอย่าไปได้ยิน
หรือแค่ตาเห็น
ให้เป็นความจริงที่มี
ซึ่งกันและกัน
มอบเธอทั้งกายและใจ
สิ้นไปหมดแล้วเชื่อเถอะ
อ้อนวอนให้เธอมั่นใจรักเรา
ซื่อสัตย์จากฉัน

ได้เห็น น้ำตา
ของเธอ ที่ไหลริน
คร่ำครวญจากดวงใจ
ว่าเธออกหัก
จากรักที่เธอ
ทุ่มเทเริ่มตีจาก
ยิ่งทำให้ฉันปวดร้าวหัวใจ
เสียใจผิดหวัง
อกหญิงหากได้รักใคร
สายใยผูกพันธ์
ใฝ่ฝันให้วันวิวาห์
รักที่มั่นคง
ขอบใจในความรักเธอ
ที่เตือนใจฉันเข้าใจ
หากฉันเป็นอย่างเช่นเธอก็คง
เจ็บปวดเช่นกัน
ต่อไปฉันจะไม่ยอมให้เธอ
ต้องหลั่งน้ำตา

ได้เห็น น้ำตา
ของเธอที่ไหลริน
คร่ำครวญจากดวงใจ
ว่าเธออกหัก
จากรักที่เธอ
ทุ่มเทเริ่มตีจาก
ยิ่งทำให้ฉันปวดร้าวหัวใจ
เสียใจผิดหวัง
อกหญิงหากได้รักใคร
สายใยผูกพันธ์
ใฝ่ฝันให้วันวิวาห์
รักที่มั่นคง
ขอบใจในความรักเธอ
ที่เตือนใจฉันเข้าใจ
หากฉันเป็นอย่างเช่นเธอก็คง
เจ็บปวดเช่นกัน
ต่อไปฉันจะไม่ยอมให้เธอ
ต้องหลั่งน้ำตา