ฝากดาว : ปูเป้

เนื้อเพลง : ฝากดาว
ศิลปิน : ปูเป้


นั่งมองท้องฟ้า ในคืน
ที่แสง จันทร์ใสสว่าง
แต่ไม่มี เธออยู่เคียงข้าง
เหมือนวันเมื่อวาน
ก็ที่ฉันเดินทางที่พลาดไป
จากที่ฉัน ทำตามที่ต้อง การ
จึงได้รู้ว่าเธอ
เท่านั้น ที่เป็น ที่หนึ่ง

ให้อภัย กันได้ใช่ไหม
เหมือนวันวาน
ก็ที่รัก ของฉันคนนี้
ใจดีเสมอ
อยากให้ผ่านเรื่องราว ร้ายๆไป
อยากให้เรา เป็นเหมือนเมื่อวาน
อยากให้รักสองเราคู่กัน
เหมือนเดิม.

ฝากดาวบนฟ้า ได้โปรด
ส่งใจ ของฉันหน่อย
ให้ดาวดวงน้อย
ได้ฝาก เก็บคำ ของฉันไป
ส่งไปให้ถึง คนดี
ที่วันนี้ ได้ทำผิดไป
ให้ท้องฟ้านำคำฝากไป ขอโทษ

ฝากดาวบนฟ้า ได้โปรด
ส่งใจ ของฉันหน่อย
ให้ดาวดวงน้อย
ได้ฝาก เก็บคำ ของฉันไป
ส่งไปให้ถึง คนดี
ที่วันนี้ ได้ทำผิดไป
ให้ท้องฟ้านำคำฝากไป ขอโทษ

ฝากดาวบนฟ้า ได้โปรด
ส่งใจ ของฉันหน่อย
ให้ดาวดวงน้อย
ได้ฝาก เก็บคำ ของฉันไป
ส่งไปให้ถึง คนดี
ที่วันนี้ ได้ทำผิดไป
ให้ท้องฟ้านั้นคำฝากไป ขอโทษ
ให้ท้องฟ้านำคำฝากไป ขอโทษ