ให้เธอ : วสันต์ โชติกุล


เนื้อเพลง : ให้เธอ
ศิลปิน : วสันต์ โชติกุล


ฟ้า และท้องทะเลกับลมนั้นมีอยู่....
แต่ใครจะรู้ จะรู้ ว่ามีอะไร ในใจฉัน...
ก็คงจะมีอะไรไวัให้กัน ก็คงจะมีตะวันที่สดใส
ก็คง มีเดือน และดาว ดวงนั้น ที่เธอฝันใฝ่ ฮึม ฮึ้ม ฮึม

ฟ้า และท้องทะเลกับลมนั้นรู้อยู่
และเธอก็รู้ก็รู้ว่ามีแต่เธอในใจฉัน....
จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน
จะเก็บเอาคืนและวันที่ดีไว้
เก็บเอาเดือนและดาวดวงนั้นที่เธอฝันใฝ่ มาให้เธอ

จะรักเพียงเธอ และพร้อมจะทำให้เธอสดใส
ฉันมั่นใจ....เรามีอะไรอะไรที่เข้ากัน

* ก็คงจะมี แต่เธอที่รู้ใจกัน ก็คงจะมีแต่เธอเท่านั้น
ก็เธอ คือดวงตะวัน ที่ฉันนั้นมีอยู่เต็ม หัวใจ

แม้..... ดินฟ้าจะเป็นอย่างไรก็ยังอยู่
ก็ใจมันรู้.. มันรู้ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอนั้น ........
จะเก็บเอาความห่วงใย ไว้ให้กัน
จะเก็บเอาคืนและวัน ที่ซึ้งใจ
เก็บเอาเดือนและดาว ดวงนั้นที่เธอฝันใฝ่ มาให้เธอ ....

(*)

มาให้เธอ ......