สำคัญที่...ดีเสมอ : สายัณห์ สัญญา


เนื้อเพลง : สำคัญที่...ดีเสมอ
ศิลปิน : สายัณห์ สัญญา


หัวใจผมหล่นที่ชลบุรี
หล่นอยู่กับสตรี ผู้เป็นแม่ศรีแม่เรือน
เป็นที่ประทับใจ ทั้งผู้ไปผู้เยือน
เป็นที่รัก เป็นเพื่อน เป็นดั่งเสมือนดวงตา

หัวใจผมหล่นที่ชลบุรี
คงต้องมีวันนี้ ประกาศศักดิ์ศรีวิวาห์
เราได้เป็นเจ้าบ่าว มีเจ้าสาวโสภา
เรานั้นจะได้มา เป็นผู้สวมแหวนแทนใจ

ประกาศ บอกผู้มีเกียรติทั่วกัน
หนุ่มเลือดสุพรรณฯ นั้นก็จะไม่หลายใจ
กลับยังเสนอ ยก"ดีเสมอ" ให้เธอเอาไป
คนแรกที่ให้ใช้ และคนสุดท้ายจริงๆ

หัวใจผมหล่นที่ชลบุรี
นับตั้งแต่วันนี้ เธอจะรักษาทุกสิ่ง
รวมทั้งใจเจ้าบ่าว ที่ร้าวรานคู่อิง
เธอนั้นเป็นทุกสิ่ง หญิงผู้ดูแลแผลใจ