ถ้าหัวใจฉันมีปีกบิน : ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์


เนื้อเพลง : ถ้าหัวใจฉันมีปีกบิน
ศิลปิน : ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์


หากดวงใจฉันมีปีกบิน
เหลิงลอยเมฆินทร์ได้ดั่งฝัน
จะอยู่ไหนไม่เคยหวั่น
ฉันบินมาพลันอยู่ใกล้เธอ
แต่ บัดนี้เราห่างกันสุดกู่
เธอคงไม่รู้ว่าฉันพร่ำเพ้อ
ค่ำเช้าทุกวันฉันเฝ้ามอง..เหม่อ
คร่ำครวญเรียกเธอหาเธอเรื่อยมา
เฝ้าแต่ครวญเสียงเพลงฝากลม
เพื่อคลายทุกข์ตรมท่วมอุรา
ฝากกระซิบถึงเธอ..ว่า
ทุกคำสัญญาจดจำมั่น
อีกไม่ช้าคงกลับมา..สู่
เคลียคลอชื่นชู้ เหมือนดังใฝ่ฝัน
ยิ่งคิดคราใดฉันยังใจหวั่น
หากเธอแปรผันฉันคงขาดใจ
เฝ้าแต่ครวญเสียงเพลงฝากลม
เพื่อคลายทุกข์ตรมท่วมอุรา
ฝากกระซิบถึงเธอ..ว่า
ทุกคำสัญญาจดจำมั่น
อีกไม่ช้าคงกลับมา..สู่
เคลียคลอชื่นชู้เหมือนดังใฝ่ฝัน
ยิ่งคิดคราใดฉันยังใจหวั่น
หากเธอแปรผันฉันคงขาดใจ